Cross-Cultural Marketing สำหรับผู้ประกอบการ SMEs: ความท้าทายและโอกาสในการเติบโตในตลาดโลก
ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีและการสื่อสารทำให้โลกเชื่อมโยง …
Cross-Cultural Marketing สำหรับผู้ประกอบการ SMEs: ความท้าทายและโอกาสในการเติบโตในตลาดโลก Read More »
บริษัท ไอร่า แฟคตอริ่ง จำกัด (มหาชน)
ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีและการสื่อสารทำให้โลกเชื่อมโยง …
Cross-Cultural Marketing สำหรับผู้ประกอบการ SMEs: ความท้าทายและโอกาสในการเติบโตในตลาดโลก Read More »
การสร้างแบรนด์ที่มีแนวคิด Co-Creation สำหรับผู้ประกอบกา …
6 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ Co-Creation สำหรับผู้ประกอบการ SMEs Read More »
ในยุคที่ตลาดธุรกิจมีการแข่งขันสูง การสร้างความแตกต่างแล …
Brand Promise สำหรับผู้ประกอบการ SMEs: การสร้างความไว้วางใจและความผูกพันที่ยั่งยืน Read More »
ในยุคที่ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) ต้องเผชิญกับกา …
Collaboration Marketing สำหรับผู้ประกอบการ SMEs: กลยุทธ์การเติบโตด้วยการร่วมมือ Read More »
ในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีทา …
การกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Customer Targeting) เป็นหน …
ในยุคที่การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคมเกิดขึ้นอย่างร …
Resilience: การปรับตัวของผู้ประกอบการ SMEs ในยุคเปลี่ยนแปลง Read More »
การสร้าง well-being ขององค์กรเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ประก …
well-being ขององค์กรที่ผู้ประกอบการ SMEs ต้องใส่ใจ Read More »
Culture 3.0 เป็นแนวคิดที่เน้นความสัมพันธ์และการมีส่วนร่ …
Culture 3.0 สำหรับการปะยุกต์ใช้ในองค์กรของผู้ประกอบการ SMEs Read More »
การเอาตัวรอดในตลาด Red Ocean หรือ “ตลาดที่มีการแข่งขันส …
10 วิธีการเอาตัวรอดใน Red Ocean สำหรับผู้ประกอบการ SMEs Read More »